หมดความกังวลเรื่องหลังบ้าน หันมาใช้ “ระบบจัดการตัวแทนจำหน่าย” บริหารแทน

ระบบจัดการตัวแทนจำหน่าย

ceo หลายๆคน คงเจอปัญหาเดียวกัน คือ ความวุ่นวายในการบริหารจัดการทีมแอดมิน ไปจนถึงตัวแทนจำหน่าย ที่จะต้องมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆประกอบอยู่

1. ความวุ่นวายในการให้ราคาตัวแทนของแต่ละระดับ ที่นอกจากจะทำตารางเรทราคาให้แล้ว ก็ยังคงหนีไม่พ้นกับคำถามเดิมๆ ทุกครั้งที่สั่งของ และใช้เวลาในการตอบกลับรวมยอดให้ แน่นอนว่าถ้าต้องตอบกลับทุกคนแบบนี้ล่ะก็ แต่ละวันแทบจะไม่มีเวลาไปไหนแล้วล่ะ

2. ความวุ่นวายเรื่องค่าขนส่งที่ปวดหัวไม่แพ้กัน คิดตามจำนวนชิ้นบ้าง คิดตามราคาสินค้าบ้าง หรือจะคิดตามน้ำหนักบ้าง แล้วจะต้องมานั่งดูเรทค่าขนส่ง เอาไปบวกกับค่าสินค้า รวมมาเป้นยอด Total ทำแบบนี้ทุกวัน ไหวหรอคะ? ไหนจะรูปแบบขนส่งที่หลากหลายซะเหลือเกินให้เลือกใช้บริการ EMS ก็ดี Kerry ก็รวดเร็ว หรือจะ Line Man ก็น่าสนใจ แค่คิดว่าแต่ละรูปแบบมีกี่เรทค่าส่งก็ใช้เวลาไปหลายนาทีแล้ว

3. ความวุ่นวายในการทำบัตรตัวแทนจำหน่าย แค่จ้าง Graphic Design มาก็เพิ่มค่าใช้จ่ายให้กับแบรนด์ไปหลักหมื่นแล้ว และปัญหาที่ต้องจะต้องเจอแน่ๆคือ ทำไม่ทัน เพราะนอกจากจะต้องทำบัตรตัวแทนให้คนใหม่ๆแล้ว คงหนีไม่ได้ที่จะต้องคอยตามแก้ไขข้อมูลให้กับตัวแทนเดิม ยิ่งเป็นข้อมูลช่องทางการขายแล้วล่ะก็ เปลี่ยนไวยิ่งกว่า 4G อีกค่ะ ถ้าทำให้ไม่ทันใจ ตัวแทนไม่พอใจ อาจจะไปถึงขั้นตัดสินใจเลิกขาย! ก็เคยเจอมาแล้ว

นอกจากปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีอีกมากมายที่เจ้าของแบรนด์ต้องปวดหัวอยู่บ่อยๆ ทั้งการเขียนที่อยู่หน้ากล่อง การแจ้งเลข Tracking และปัญหาที่แอดมินพูดมานั้นจะไม่มาสร้างความกังวลให้เจ้าของแบรนด์ได้อีก เรื่องหลังบ้าน
หันมาให้ระบบจัดการตัวแทนจำหน่ายบริหารแทนนะคะ